วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ชุดผลิตภัณฑ์ Edelweiss Series (ชุดหน้าขาวใส)

ชุดผลิตภัณฑ์ Edelweiss Series (ชุดหน้าขาวใส)

Edelweiss ดอกไม้ขาวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ แห่งสวิตเซอร์แลนด์
Edelweiss หรือเอเดลไวส์ เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่าขาว และสูงศักดิ์ เป็นดอกไม้ขนาดเล็กขึ้นในที่สูงตั้งแต่ 1,700 - 2,700 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล จึงมักพบมากบนเทือกเขาแอลป์ เช่น สวิตเซอร์แลนด์ บัลการี เยอรมัน อิตาลี ออสเตรีย เป็นต้น

โดยปกติพืชที่สามารถเจริญเติบโตบนเทือกเขาแอลป์ได้นั้น ต้องทนต่อการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรง ทั้งอากาศและความดัน รวมถึงดอกเอเดลไวส์แสนสวย ที่ผลิตสารที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยป้องกันตนเองให้อยู่ในสภาวะสิ่งแวดล้อมเหล่านี้ให้ได้ ซึ่งสารสำคัญชนิดนี้นี่เองที่แบรนด์ไหนๆ ต่างก็ให้ความสนใจ และนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ สารชนิดนี้มีชื่อว่า Leontopodic acid มีฤทธิ์ในการปกป้อง DNA ของผิวจากสภาวะแวดล้อมที่เราต้องเผชิญทุกวัน รวมทั้งแสงแดดตัวการสำคัญที่ทำลายผิวให้หมองคล้ำ และเหี่ยวย่น ทำให้เซลล์ผิวไม่ถูกทำลาย และเสื่อมก่อนวัย ผิวของเราจึงอ่อนเยาว์ และขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องด้วยคุณสมบัติสำคัญเฉพาะตัวในการเป็รสารต้านอนุมูลอิสระชั้นดี ที่พบว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินซี BHT และวิตามินอี ทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย

จากธรรมชาติสู่การรังสรรค์เป็นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของดอกไม้สีขาว Edelweiss แห่งเทือกเขาแอลป์ ที่เบ่งบาน สดใส งดงามได้ในทุกสภาวะแวดล้อม จึงเปียมด้วยประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ เผยผิวสวย กระจ่างใสได้ทุกวัน เสริมการป้องกัน และยับยั้งการเกิดผิวหมองคล้ำทั้ง 5 ประการ
- ปกป้องผิวสวยจากรังสียูวีด้วยสารกันแดด
- ปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสียูวี และปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อมด้วย Edelweiss
- ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินระดับยีนส์ด้วย Alpinia White ผสานกับ Achromaxyl ที่ตรงเข้ายับยั้งเอนไซม์สร้างเม็ดสีผิว (Tyrosinase) จึงช่วยเสริมการป้องกันการเกิดผิวหมองคล้ำ
- หยุดการส่งถ่ายเม็ดสีผิวไปยังผิวหนังชั้นบนด้วย Vitamin B3
- เผยผิวกระจ่างใสจากการผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยนด้วย BHA
 
 
1. Giffarine Edelweiss Whitening Facial Foam
โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน และเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด มีเนื้อฟองละเอียด ล้างออกง่าย จึงรู้สึกเบาสบาย สะอาดสดชื่น และคืนความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้งตึง พร้อม BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และสารสกัด Alpinia White ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
วิธีใช้ : บีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น หลีกเลี่ยงการสัมผัสรอบดวงตา และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening
ปริมาณสุทธิ 100 กรัม ราคา 320 บาท/ราคาสมาชิก 240 บาท
2. Giffarine Edelweiss Whitening Protective Day Lotion SPF 50 PA+++
โลชั่นบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด สูตรกลางวัน เนื้อโลชั่นบางเบา สำหรับปรนนิบัติผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA / UVB ด้วยค่าการป้องกันรังสีจากแสงแดดที่ SPF 50 PA+++ ผสานคุณค่าของสารสกัด ALPAFLOR Edelweiss EP และ Alpinia White ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าทุกเช้า และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening
ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคา 300 บาท/ราคาสมาชิก 225 บาท
3. Giffarine Edelweiss Whitening Serum
อานุภาพแห่งสารบำรุงผิวเข้มข้น เพื่อการบำรุงผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ALPAFLOR Edelweiss EP , Alpinia White , Achromaxyl และ Vitamin B3 จึงอ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานกับ Polyglutamic Acid และ Schizophyllan ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นน่าสัมผัส
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า-ก่อนนอน และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening
ปริมาณสุทธิ 35 มล. ราคา 580 บาท/ราคาสมาชิก 435 บาท
4. Giffarine Edelweiss Whitening Overnight Cream
ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรกลางคืน เพื่อการฟื้นคืนความกระจ่างใสของผิวด้วยสารสกัด ALPAFLOR Edelweiss EP , Alpinia White , Achromaxyl และ Vitamin B3 ผสานการทำงานเข้าฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส และคืนความชุ่มชื่นให้ผิวด้วย Polyglutamic Acid ทำให้ผิวหน้าแลดูขาวเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยการทำงานของสารสกัดจาก Cotton Honey Dew และ Acetyl Tetrapeptide - 15 ช่วยลดการระคายเคือง จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าทุกคืนก่อนนอน และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening
ปริมาณสุทธิ 30 กรัม ราคา 580 บาท/ราคาสมาชิก 435 บาท