วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม

ดูแลเส้นผม




แชมพูสูตรสมุนไพร เฮอร์บิต้า สำหรับผมมัน
แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ สูตร 1 สำหรับผมมัน ผสมสารสกัดจากฝักส้มป่อย ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด และเส้นผมนุ่มสลวย มีสุขภาพดี
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า 14103 ราคา 120 บาท



แชมพูสูตรสมุนไพร เฮอร์บิต้า สำหรับผมธรรมดา
แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ สูตร 2 สำหรับผมธรรมดา สารสกัดจากดอกอัญชันช่วยให้ผมดกดำเป็นเงางาม พร้อม Polyquatemium และ Moisturizer ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของเส้นผมให้ผมแข็งแรง มีสุขภาพดี
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า 14105 ราคา 120 บาท


แชมพูสูตรสมุนไพร เฮอร์บิต้า สำหรับผมแห้ง
แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติ อุดมไปด้วยสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อเส้นผมและหนังศีรษะ สูตร 3 สำหรับผมแห้ง ส่วนผสมจากน้ำมันมะกอก ช่วยคงความชุ่มชื่นและปกป้องให้เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย ไม่ชี้ฟู ดูมีชีวิตชีวา Polyquaternium และ Moisturizer ช่วยรักษาความชุ่มชื่นของเส้นผม ให้ผมแข็งแรงมีสุขภาพดี
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า 14104 ราคา 120 บาท

เฮอร์บิต้า แฮร์ โทนิค สูตรสมุนไพร
โลชั่นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ มีส่วนผสมของ Moisturizer, Hydrolyzed Protein, Pro-Vtamin B5 ช่วยคงความชุ่มชื่นของเส้นผม พร้อมสารสกัดจากมะกรูด ดอกอัญชัน และส้มป่อย ช่วยบำรุงให้รากผมแข็งแรง หนังศีรษะมีสุขภาพดี ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวย ดกดำ เงางาม
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า 11302 ราคา 140 บาท


แชมพู ไบโอ เฮอร์เบิล
แชมพูใส สูตรสมุนไพร อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงสุขภาพเส้นผมให้นุ่มสลวย มีสุขภาพดี Conditioning Polymer ช่วยลดปัญหาผมเสีย แตกปลาย และสารสกัดธรรมชาติ Birch Extract ขจัดความมันส่วนเกิน ให้ผมสะอาด Coltsfoot Extract ปกป้องเส้นผมจากการสูญเสียความชุ่มชื่น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผมสปริงตัวสวยเป็นธรรมชาติ และ Chamomile Extract ให้ความรู้สึกสดชื่น อ่อนโยน ต่อหนังศีรษะ ใช้เป็นประจำทุกวัน เพื่อผมสะอาด นุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า: 14102 ราคา: 160 บาท



แชมพูขจัดรังแค ไบโอ เฮอร์เบิล
ด้วยส่วนผสมของ Triclosan และ Tea Tree Oil ช่วยขจัดรังแคได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากธรรมชาติ PRO-VITAMIN B5 เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมและหนังศีรษะพร้อม Polyquatemium บำรุงผมที่แห้งเสีย ให้กลับนุ่มลื่น มีชีวิตชีวา
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า 14302 ราคา 180 บาท

ครีมนวดผม ไบโอ เฮอร์เบิล
เปี่ยมประสิทธิภาพเพื่อการบำรุงสุขภาพผม Cationic Conditioning Agent ช่วยให้ผมที่แห้งแตกปลายกลับมีสุขภาพดี นุ่มสลวยเงางาม ลื่นมีน้ำหนัก ไม่พันกัน ช่วยเคลือบเส้นผมให้แข็งแรง พร้อมส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติ Jojoba Oil และ Coltsfoot Extract ปกป้องเส้นผมจากการ สูญเสียความชุ่มชื่น ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผมสปริงตัวสวยเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 200 มล. รหัสสินค้า: 14202 ราคา: 200 บาท

ครีมทรีทเมนท์ ไบโอ เฮอร์เบิล
ครีมทรีทเมนท์สูตรเข้มข้น ช่วยให้เส้นผมยืดหยุ่น หวีง่ายไม่พันกัน ผสมสารเพื่อการบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นเงางาม วิธีใช้ : หลังสระผม ชโลมเนื้อครีมลงบนเส้นผมที่เปียกหมาดๆ ตั้งแต่โคนจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 10-15 นาที กรณีผมเสีย : ควรใช้วิธีอบไอน้ำ โดยนำผ้าขนหนูที่เปียกหมาดๆ คลุมทับเส้นผม จากนั้นเข้าเครื่องอบผม หรือเป่าลมร้อนลงบนผ้าขนหนูนาน 5-10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ปริมาณสุทธิ 150 มล. รหัสสินค้า: 14502 ราคา: 240 บาท


รีไลฟ์ แฮร์ โปรเทคติ้ง แชมพู
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย คืนชีวิตใหม่ให้แก่เส้นผม ให้มีสุขภาพดี อุดมด้วยคุณค่าจาก Vitamin B5 และ H บำรุงให้เส้นผมแข็งแรง และคืนความชุ่มชื่นให้เส้นผม ลดการหลุดร่วง กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ให้ผมนุ่มสลวย ไม่แตกปลาย
รหัสสินค้า: 11201
ราคา: 200.00 บาท

รีไลฟ์ แฮร์ โทนิค
สารสกัดจากต้นสนหางม้า และ Vitamin B5 บำรุงสุขภาพผมเสริมสร้างความแข็งแรง เงางามให้เส้นผม ช่วยให้ผมนุ่มสลวย น่าสัมผัส แลดูหนาขึ้น มีน้ำหนัก ไม่หลุดร่วงง่าย
รหัสสินค้า : 11301
ราคา: 480.00 บาท

แชมพูสูตรเย็น คาฟิร่า
แชมพูอ่อนใส สูตรเย็น เพิ่มความสดชื่น เย็นสบายหนังศีรษะ สารสกัดจากผลมะกรูด ช่วยให้เส้นผมดูเงางาม มีสุขภาพดี อ่อนโยน สระได้บ่อยครั้งตามต้องการ
รหัสสินค้า: 14106
ราคา: 200.00 บาท


อินเทนชีฟ ทรีทเมนท์ แชมพู
แชมพูสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม มีส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับมีชีวิตชีวา สุขภาพดี พร้อม Macadamia Nut Oil เคลือบบำรุงผมให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 300 มล. รหัสสินค้า 14109 ราคา 240 บาท

อินเทนชีพ ทรีทเมนท์ คอนดิซันเนอร์
ครีมนวดผมสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย ปกป้องผมจากการถูกทำร้ายโดยสภาพแวดล้อม บำรุงอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมของ Amino-Ceramide ช่วยคืนความชุ่มชื่น ฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมีชีวิตชีวา สุขภาพดี พร้อม Macadamia Nut Oil เคลือบบำรุงผม ให้นุ่มสลวย มีน้ำหนัก แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 300 มล. รหัสสินค้า 14205 ราคา 240 บาท


อินเทนชีฟ ลิพ-ออน โลชั่น
โลชั่นบำรุงผมแบบไม่ต้องล้างออก บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอ และปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายเส้นผม ปกป้องผมจากความร้อนจากการไดร์ หรือรีดผมให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 130 มล. รหัสสินค้า 11403 ราคา 260 บาท


อินเทนชีพ ลิฟ-ออน สเปรย์
สเปรย์บำรุงเส้นผมในจุดที่อ่อนแอ และปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสียให้กลับดีขึ้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันผมต่อสภาพแวดล้อมที่ทำร้ายเส้นผม ปกป้องผมจากความร้อนจากการไดร์ หรือรีดผม ให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แลดูเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 270 มล. รหัสสินค้า 14703 ราคา 260 บาท


เอสแปร์โต้ คัลเลอร์ โพรเทคติ้ง แชมพู
แชมพูสูตรพิเศษเพื่อฟื้นฟูและปกป้องผมที่ผ่านการทำสีโดยเฉพาะรักษาสีผมให้ติดทนนาน และเพิ่มความเงางามเป็นประกายด้วย 3 สารสกัดจากธรรมชาติ Ginger Bambusa Sasa และ Buffalo Grass Extract คืนความชุ่มชื่น และเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมคืนความนุ่มสลวย มีน้ำหนักด้วย Panthenol และโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี พร้อมสารกันแดดเพื่อปกป้องเส้นผมและสีผมไม่ให้ถูกทำลายจากรังสียูวี
ปริมาณสุทธิ 300 มล. รหัสสินค้า 14113 ราคา 380 บาท


เอสแปร์โต้ คัลเลอร์ โพรเทคติ้ง นิวเทรียนท์ คอนดิชั่นเนอร์
ครีมนวดบำรุงเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มความเงางามและมีน้ำหนักให้เส้นผม พร้อมรักษาสมดุลความชุ่มชื่น ลดไฟฟ้าสถิตซึ่งเป็นสาเหตุของผมชี้ฟู ด้วยส่วนผสมของ Ginger Bambusa Sasa Buffalo Grass Extract Keratin Amino Acids โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง และ Glycerin คุณภาพสูง เตรียมทุกสภาพเส้นผมให้แข็งแรง นุ่มสลวย พร้อมรับการจัดทรงทุกสไตล์ สร้างสรรค์ด้วยคุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ
ปริมาณสุทธิ 300 มล รหัสสินค้า 14209 ราคา 380 บาท
เอสแปร์โต้ สมูธติ้ง ซีรั่ม
เซรั่มบำรุงผมผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติเสมือนซิลิโคนขั้นสูง มีน้ำหนักเบา ช่วยเคลือบเกล็ดเส้นผม ทำให้ผมลื่นเรียบ และเปล่งประกายเงางามเป็นพิเศษ อีกทั้งมอบคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยกระชับเส้นผมให้เรียบ เล็ก ตรง ให้ผมแห้งไวขึ้น ย่นระยะเวลาการจัดแต่งทรงผมให้สวยงามทันใจ เหมาะสำหรับเส้นผมที่ผ่านการยืดผมถาวร หรือผู้ที่ต้องการมีเส้นผมเรียบตรง พร้อมช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการจัดแต่งทรงผม
ปริมาณสุทธิ 130 มล. รหัสสินค้า 11404 ราคา 900 บาท


มิราเคิล ฟลูอิด สแคลพ์ นิวเทรียนท์ ผลิตภัณฑ์บำรุงหนังศีรษะ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ มีส่วนผสมของสารสกัดจากทับทิมและสาหร่าย Spirulina ช่วยบำรุงให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี เส้นผมแข็งแรง นุ่มสลวย ชุ่มชื่น เป็นเงางาม
ปริมาณสุทธิ 110 มล. รหัสสินค้า 11303 ราคา 280 บาท



ชิลค์กี้ แฮร์ โค้ท
บำรุงสุขภาพเส้นผม ตั้งแต่รากจรดปลายผม ช่วยให้ผมมีสุขภาพดี พร้อม Jojobo Seed Oil น้ำมันจากธรรมชาติที่อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุนานาชนิด จะซึมซาบเข้าสู่เส้นผม เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผม โดยไม่ทำให้ผมมัน พร้อมคงความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงเส้นผมตามธรรมชาติ จึงไม่ทำให้ผมแห้งกรอบหรือแตกปลาย
ปริมาณสุทธิ 100 มล. รหัสสินค้า 11401 ราคา 550 บาท
ปริมาณสุทธิ 50 มล รหัสสินค้า 11402 ราคา 290 บาท


นูโอโว แฮร์ แอ็คทีฟ
โลชั่นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะที่มีส่วนผสมสำคัญต่างๆ อาทิ สารสกัดจากสมุนไพรโสมจิงเส็ง และวิตามินต่างๆ ที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้สารอาหารและออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงต่อมรากผมมากขึ้น จึงช่วยกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นผมใหม่ขึ้นมาทดแทนเส้นผมที่หลุดร่วงไป และเจริญเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แข็งแรง วิธีใช้ 1. หลังสระ เช็ดผมให้แห้งพอหมาด นำขวดบรรจุภัณฑ์ด้านที่มีปลายแหลมสวมลงในซองผ้า จากนั้นหักตามรอย บริเวณคอขวด 2. ใช้ Giffarine Nuovo Hair Active ในปริมาณ 1/3 ขวด นวดเบาๆ ให้ทั่วศีรษะและเส้นผม ประมาณ 2-3 นาที โดยไม่ต้องเช็ดหรือล้างออก 3. ใช้ทุกครั้งหลังสระ ต่อเนี่องประมาณ 2-3 เดือน หรือจนกว่าผมจะขึ้นมาใหม่ (บางรายอาจใช้นานถึง 6 เดือน) 4. 1 ขวด ใช้ได้ประมาณ 3 ครั้ง 5. หลังการใช้ควรสวมจุกปิดผลิตภัณฑ์ให้สนิททุกครั้ง 6. เก็บไว้ในตู้เย็น และควรใช้ให้หมดภายใน 10 วัน หมายเหตุ : - Giffarine Nuovo Hair Active เหมาะกับการรักษาในระยะเวลาสั้น เนื่องจากมีส่วนผสมของ สารสำคัญชนิดเข้มข้นหลายชนิด - ในรายที่มีปัญหาผมร่วง ควรรักษาด้วย Giffarine Nuovo Hair Tonic ก่อน จากนั้นจึงใช้ Giffarine Nuovo Hair Active เพื่อกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม - ไม่สามารถกระตุ้นให้เกิดเส้นผมใหม่ได้ ในผู้ที่ผมร่วงจากสาเหตุของฮอร์โมนเพศชาย อันเป็น ลักษณะเฉพาะทางพันธุกรรม
รหัสสินค้า: 11405
ราคา: 920 บาท


นูโอโว แฮร์ โทนิค
เซรั่มลดการหลุดร่วง ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผม ประกอบไปด้วย ส่วนผสมจากสารสกัดตามธรรมชาติ อาทิ โปรตีนจากถั่วเหลือง สารสกัดจากต้นอาร์นิก้า (Arnica) สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และอิโนซิทอล (Inositol) ที่เข้าไปช่วยชะล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนบนหนังศีรษะออก ทำให้เส้นผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิธีใช้ 1. หลังสระ เช็ดผมให้แห้งพอหมาด นำขวดบรรจุภัณฑ์ด้านที่มีปลายแหลมสวมลงในซองผ้า จากนั้นหักตามรอย บริเวณคอขวด 2. ใช้ Giffarine Nuovo Hair Tonic ในปริมาณ 1/3 ขวด นวดเบาๆ ให้ทั่วศีรษะและเส้นผม ประมาณ 2-3 นาที โดยไม่ต้องเช็ดหรือล้างออก 3. ใช้ทุกครั้งหลังสระ ต่อเนื่องประมาณ 2-3 เดือน หรือจนกว่าผมจะหยุดร่วง (บางรายอาจใช้นานถึง 6 เดือน) 4. 1 ขวด ใช้ได้ประมาณ 3 ครั้ง 5. หลังการใช้ควรสวมจุกปิดผลิตภัณฑ์ให้สนิท 6. เก็บไว้ในตู้เย็น และควรใช้ให้หมดภายใน 10 วัน หมายเหตุ : - Giffarine Nuovo Hair Tonic ไม่สามารถหยุดปัญหาผมร่วงจากปัญหาของฮอร์โมนเพศ ชาย อันเป็นลักษณะเฉพาะทางพันธุกรรม หรือมีความเครียดต่อเนื่อง จนเกิดความเปลี่ยนแปลงทางฮอร์โมนได้ -ในรายที่มีโรคประจำตัว ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ Giffarine Nuovo Hair Tonic
รหัสสินค้า: 11406
ราคา: 920 บาท