วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ของใช้ในบ้าน

ของใช้ในบ้าน


ผงซักฟอกไบรท์ ซิลเวอร์ นาโน
หมดกังวลเรื่องคราบไคลฝังแน่นในเนื้อผ้า และกลิ่นอับจากการตากผ้าในที่ร่ม ด้วยนวัตกรรมใหม่ของผงซักฟอกสูตรเข้มข้นผสม “นาโน ซิลเวอร์” ที่ซอกซอนเข้าสลายคราบฝังแน่นได้อย่างหมดจด โดยไม่เปลืองแรงซัก จึงช่วยถนอมใยผ้าและถนอมมือ ที่สำคัญยังสามารถขจัดเชื้อแบคทีเรียที่ยึดติดบนใยผ้า พร้อมป้องกันการเกิดกลิ่นอับจากการตากผ้าในที่ร่มหรือกลางคืน และป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์จากเหงื่อไคลระหว่างวัน ให้คุณมั่นใจได้ในความหอมสดชื่นยาวนานของเสื้อผ้าชุดโปรด
ปริมาณสุทธิ 750 กรัม รหัสสินค้า: 11724 ราคา 399 บาท
ปริมาณสุทธิ 1,500 กรัม รหัสสินค้า 11725 ราคา 780 บาท



ผงซักฟอกไบรท์ สูตรซักเครื่อง
ให้ปริมาณฟองพอเหมาะ ล้างออกง่าย เต็มประสิทธิภาพพลังซัก ด้วยส่วนผสมของ Proteolytic Exzyne ช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด Oxygen Bleach T.A.E.D ขจัดคราบและแบคทีเรีย ช่วยให้ผ้าสี สีสดใส และผ้าขาว ขาวสะอาดไม่หมองคล้ำ พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น โดยไม่ทำลายสีหรือเส้นใยผ้า ช่วยให้ผ้าแลดูขาวสะอาดเหมือนใหม่ และ Zeolite ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพจึงไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและแหล่งน้ำ
ปริมาณสุทธิ 750 กรัม รหัสสินค้า 11722 ราคา 170 บาท
ปริมาณสุทธิ 1,500 กรัม รหัสสินค้า 11723 ราคา 300 บาท



ผงซักฟอกไบรท์ สูตรซักมือ
สูตรเข้มข้น ใช้ปริมาณน้อยกว่าผงซักฟอกทั่วไป 4 เท่า มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว 3 ชนิด คือ Anionic Nonionic และ Amphoteric Surfactant สามารถยอ่ยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่มีส่วนผสมของ Las แต่ใช้ Anionic Surfactant ชนิดที่ใช้กับเครื่องสำอาง จึงอ่อนโยนต่อมือและเส้นใยผ้ามากกว่า แต่ยังคงประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกได้อย่างมดจดพร้อมสาร Optical Brightener ช่วยให้ผ้าแลดูขาวสะอาด สดใส ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ อีกทั้งมีปริมาณฟองพอเหมาะจึงช่วยประหยัดน้ำในการซักล้าง
ปริมาณสุทธิ 750 กรัม รหัสสินค้า 11712 ราคา 170 บาท
ปริมาณสุทธิ 1,500 กรัม รหัสสินค้า 11713 ราคา 300 บาท


น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไบรท์
น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของ UV Filter ช่วยถนอมใยผ้าและปกป้องสีไม่ให้ซีดจางอีกทั้งลดไฟฟ้าสถิต ช่วยให้ผ้าไม่ลีบติดตัว รีดง่ายทุกเนื้อผ้า สัมผัสได้ถึงความนุ่มนวล พร้อมทั้งกลิ่นหอม สะอาด สดชื่น และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ใช้ได้ทั้งกับเครื่องซักผ้า และการซักด้วยมือ
วิธีใช้ : เนื่องจากเป็นสูตรเข้มข้น จึงควรใช้ในปริมาณเพียง ¼ ของน้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไป
ปริมาณสุทธิ 1 ลิตร
รหัสสินค้า: 11707
ราคา: 220.00 บาท


น้ำยาปรับผ้านุ่ม ไบรท์ กลิ่น Ramance
น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของ UV Filter ช่วยถนอมใยผ้า และปกป้องสีไม่ให้ซีดจาง ใช้ได้ทั้งกับเครื่องซักผ้า และการซักด้วยมือ
ปริมาณสุทธิ 1 ลิตร
รหัสสินค้า: 11709
ราคา: 220.00 บาท




น้ำยาซักชุดชั้นใน
ทำความสะอาดแพรพรรณหรือชุดชั้นในได้อย่างหมดจดนุ่มนวล ไม่เปลืองแรงขยี้ ไม่ระคายเคืองต่อผิวสัมผัส อีกทั้งยังช่วยถนอมรักษาใยผ้าให้สดใส ป้องกันและขจัดเชื้อรา ที่มักเกิดขึ้นอย่างได้ผล
วิธีใช้ : ผสมน้ำยา 1-2 ช้อนชาต่อน้ำ 1 ลิตร แช่ทิ้งไว้ 15-30 นาที โดยไม่ต้องขยี้ จากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดจนหมดฟอง (กรณีใช้กับเครื่องซักผ้าใช้น้ำยา ½ ช้อนชาต่อน้ำ 1 ลิตร)
ปริมาณสุทธิ 500 มล.
รหัสสินค้า: 11701
ราคา: 160.00 บาท

น้ำยารีดผ้าเรียบ เอ็กซ์ตรีม
น้ำยารีดผ้าสูตรเข้มข้น สามารถผสมน้ำให้เจือจางตามชนิดของผ้า หรือระดับความเรียบตามต้องการ จึงช่วยให้คุณประหยัดได้มากกว่า อีกทั้งไม่มีส่วนผสมของแป้ง จึงช่วยให้ผ้ารีดลื่น เรียบอยู่ทรงได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยไม่ทิ้งคราบหรือแตกเป็นสะเก็ด ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของกลิ่นอับ พร้อมสูตรปกป้องใยผ้า โดยไม่ตกค้าง ไม่สะสม และไม่ทำให้ผ้าเหลืองหรือดูหมอง
ปริมาณสุทธิ 500 มล.
รหัสสินค้า: 11705
ราคา: 220.00 บาท


น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์
สูตรเข้มข้นพิเศษผสมสาร Nonionic Surfactant ซึ่งสามารถขจัดคราบสกปรก คราบฝังแน่นได้ทุกสภาพพื้นผิว สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่ทำลายสภาพแวดล้อม อ่อนโยน ไม่ทำให้มือแห้งกร้าน ควรผสมให้เจือจางตามความเหมาะสมสำหรับงานแต่ละประเภท
วิธีใช้ :
* การขจัดคราบสกปรกบนเสื้อผ้า - ก่อนการซักป้ายน้ำยาบริเวณคราบเปื้อน โดยไม่ต้องผสมน้ำ จากนั้นล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น
* การทำความสะอาดเครื่องใช้ในครัวเรือน - ผสมน้ำยา 1 ฝาต่อน้ำ 4 ลิตร ทำความสะอาด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอีกครั้ง
* การทำความสะอาดทั่วไป เช่น เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องมือเครื่องใช้ประเภทไม้ - ผสมน้ำยา 1 ฝาต่อน้ำ 4 ลิตร ทำความสะอาดจากนั้นล้างออกด้วยน้ำอีกครั้ง
ปริมาณสุทธิ 500 มล.
รหัสสินค้า: 14801
ราคา: 110 บาท

ผลิตภัณฑ์ล้างจาน คลีนโปร
สูตรเข้มข้น จึงช่วยให้คุณประหยัด ด้วยการผสมน้ำให้เจือจางตามลักษณะงานที่ใช้ สูงด้วยประสิทธิภาพในการขจัดคราบไขมันบนภาชนะด้วยส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว ได้แก่ Anionic Nonionic และ Amphoteric Sureactant ซึ่งผลิตจากข้าวโพดและมะพร้าว จึงปลอดภัยต่อผู้ใช้ และย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่มีส่วนผสมของฟอสเฟต จึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม สามารถทำความสะอาด และขจัดคราบสกปรก หรือยาฆ่าแมลงที่ตกค้างอยู่บนผักสุดหรือผลไม้ และแต่งกลิ่นด้วย Flavor เกรดเดียวกับที่ใช้ในอาหาร จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และไม่มีอันตรายในกรณีที่ตกค้างอยู่บนภาชนะหรือผักผลไม้
ปริมาณสุทธิ 500 มล.
รหัสสินค้า: 14805
ราคา: 160.00 บาท


น้ำยาทำความสะอาดเครื่องประดับ
ทำความสะอาดเครื่องประดับให้สวยเหมือนใหม่ ปลอดภัยและใช้ได้ดีกับเครื่องประดับทุกชนิดทั้งเครื่องประดับทองแท้ และเครื่องประดับเทียม ยกเว้นมุกแท้ และมุกเทียม อีกทั้งขจัดคราบสกปรกของแหวน นาฬิกา แว่นตา กำไล สร้อยคอ และต่างหูได้อีกด้วย (ผ่านการรับรองจากองค์กรทดสอบในเรื่องประสิทธิภาพขจัดคราบสกปรกโดย G.P.A Federal Specification PD – 00220 สหรัฐอเมริกา และกระทรวงสิ่งแวดล้อม สหรัฐอเมริกา (U.S. Environmental Protection Agency)
วิธีใช้ :
- ฉีดน้ำยาบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด ใช้ผ้าเช็ด หรือใช้แปรงขนนุ่มแปรงเบาๆ เฉพาะที่เป็นลวดลาย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด
- กรณีเป็นต่างหู หรือแหวน ให้เทน้ำยาใส่แก้วเล็กๆ จากนั้นนำต่างหู หรือแหวน ใส่ลงไป เขย่าน้ำยา แล้วล้างน้ำซ้ำอีกครั้ง ใช้ผ้านุ่มๆ เช็ดให้แห้ง เครื่องประดับจะสวยงามเหมือนใหม่ในเวลาเพียง 1-2 นาที
ปริมาณสุทธิ 120 มล.
รหัสสินค้า: 14802
ราคา: 140.00 บาท

ครีมทำความสะอาดเครื่องหนัง รีนิว
ขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด ช่วยให้เครื่องหนังสะอาดเงางาม แลดูเหมือนใหม่ พร้อมกลิ่นหอมละมุน ป้องกันและรักษาเครื่องหนังให้นุ่ม ไม่แห้งกรอบ ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น และไม่มีส่วนผสมของสารระเหยที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ ใช้ได้ดีกับทั้งหนังแท้ พีวีซี และไวนิล
ปริมาณสุทธิ 100 กรัม
รหัสสินค้า: 14803
ราคา: 100.00 บาท