วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก



ดูแลช่องปาก


ยาสีฟัน ไบโอ เฮอร์เบิล เดนเต้
ยาสีฟันเพื่อฟันขาวสะอาด ผสมฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ สูตรใหม่ล่าสุด ! - ดูแลสุขภาพเหงือกและฟันด้วยสมุนไพร 7 ชนิด - ขจัดคราบพลัคด้วย Hydroated Silica ช่วยให้ฟันขาวสะอาดอย่างอ่อนโยน - มีวิตามินซี ช่วยดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง - ช่วยให้ปากสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นได้ยาวนานตลอดวัน
ปริมาณสุทธิ 160 กรัม รหัสสินค้า 11625 ราคา 153.50 บาท


ยาสีฟัน ไบโอ เฮอร์เบิล พรีเมี่ยม ไวท์เทนนิ่ง
นวัตกรรมใหม่ของยาสีฟัน ที่มอบการดูแลสุขภาพภายในช่องปากอย่างสมบูรณ์แบบ ประสานคุณค่าของสมุนไพร 15 ชนิด และ P.A.P. Complex ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก เพื่อช่วยระงับกลิ่นปากยาวนาน ผสม Active Oxygen ช่วยทำความสะอาดฟันให้ขาวสะอาดขึ้น โดยไม่ทำลายเคลือบฟัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อเยื่อบุช่องปาก อีกทั้งยังช่วยป้องกันฟันผุด้วยฟลูออไรด์ ที่ช่วยเคลือบฟันให้แข็งแรง และ Xylitol สารให้ความหวานชนิดพิเศษ ที่ไม่เป็นอาหารของแบคทีเรีย พร้อมดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรงด้วย Stay-C 50
ปริมาณสุทธิ 160 กรัม รหัสสินค้า 11619 ร าคา 320 บาท

ยาสีฟัน ไบโอ เฮอร์เบิล
ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง ลดการอักเสบของเหงือก โซเดียมโมโนฟลูออโรฟอสเฟต ช่วยให้ฟันแข็งแรงและป้องกันฟันผุอย่างได้ผล ใช้เป็นประจำลมหายใจหอม สะอาด สดชื่น เหงือกและฟันแข็งแรง
ปริมาณสุทธิ 160 กรัม รหัสสินค้า 11601 ร าคา 160 บาท








ยาสีฟัน ไบโอ เฮอร์เบิล พลัส
ยาสีฟัน มีส่วนผสมของ Stay-C 50 วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่มีความคงตัวสูง ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรง Xylital สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ไม่เป็นอาหารของแบคทีเรีย ลดปริมาณแบคทีเรียในช่องปาก พร้อมสมุนไพรไทยและต่างประเทศ รวม 11 ชนิด ฟ้าทะลายโจร, ข่อย, ใบฝรั่ง, ชะเอมเทศ, ใบบัวบก, ชาเชียว Thyme Sage Peppermint Myrrh Chamomile และ Zl Complex ช่วยลด การสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากและคราบหินปูน ทำให้ลมหายใจหอม สดชื่น ยาวนานตลอดวัน
ปริมาณสุทธิ 160 กรัม รหัสสินค้า 11617 ราคา 184 บาท



ยาสีฟันสมุนไพรผสมสารสกัดจากดอกเก๊กฮวย อิชิมาเชีย และ Stay-C 50
ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง สารสกัดจากดอกเก๊กฮวย ช่วยแก้ร้อนใน อิชินาเชียสมุนไพรมากคุณค่าจากนิวซีแลนด์ ส่วนผสมของ Stay-C 50 วิตามินซีบริสุทธิ์ ที่มีความคงตัวสูง ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรง ลดการอักเสบของเหงือก ช่วยให้ฟันแข็งแรง พร้อมลมหายใจหอม สะอาด สดชื่น
ปริมาณสุทธิ 160 กรัม รหัสสินค้า 11614 ราคา 168 บาท



ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบฟัน เฮอร์เบิล แพร์
นวัตกรรมล่าสุด ช่วยขัดฟันให้ขาวเป็นเงางาม ดูแลสุขภาพเหงือกและฟันให้แข็งแรง แก้ปวดฟัน ลดการอักเสบของเหงือก ขจัดคราบบุหรี่และหินปูน ช่วยให้ลมหายใจหอมสะอาดสดชื่น
1 กล่องมี 10 ชิ้น รหัสสินค้า 11602 ราคา 148 บาท



แปรงสีฟัน ดับเบิล แอคทีฟ
ขนแปรงนุ่มมากเป็นพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพ 2 เท่าด้วยขนแปรงสั้นปลายมน ทำความสะอาดบริเวณผิวฟันและนวดเหงือก ขนแปรงยาวปลายแหลมพิเศษ นุ่มนวลต่อเหงือก ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงร่องฟันและร่องเหงือก ด้ามแปรงแถบยาวกันลื่นจับถนัดมือ คอแปรงยืดหยุ่น ลดแรงกดขณะแปรง จึงปกป้องเหงือกได้อย่างนุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของเหงือก
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีชมพู+ฟ้า รหัสสินค้า 11612 ราคา 75 บาท
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีม่วง+เขียว รหัสสินค้า 11616 ราคา 75 บาท
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีน้ำเงินเข้ม+ม่วงเข้ม รหัสสินค้า 11621 ราคา 75 บาท


แปรงสีฟัน ดับเบิล แอคทีฟ (หัวแปรงเรียวเล็ก)
ขนแปรงนุ่มมากเป็นพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพ 2 เท่าด้วยขนแปรงสั้นปลายมน ทำความสะอาดบริเวณผิวฟันและนวดเหงือก ขนแปรงยาวปลายแหลมพิเศษ นุ่มนวลต่อเหงือก ทำความสะอาดได้ล้ำลึกถึงร่องฟันและร่องเหงือก ด้ามแปรงแถบยาวกันลื่นจับถนัดมือ คอแปรงยืดหยุ่น ลดแรงกดขณะแปรง จึงปกป้องเหงือกได้อย่างนุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของเหงือก
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีเขียว+ฟ้า รหัสสินค้า 11613 ราคา 75 บาท
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีน้ำเงินเข้ม+ม่วงเข้ม รหัสสินค้า 11622 ราคา 75 บาท


แปรงสีฟัน สปีนเดิล
พิเศษสุดด้วยขนแปรงเกลียวแบบ Pedex เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบอาหาร และแบคทีเรียได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งปลายมนของขนแปรงแบบเกลียวของ Pedex และ Dupont Tynex ช่วยถนอมเหงือกและผิวเคลือบฟัน ด้ามจับกระชับมือ
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีชมพู+ฟ้า รหัสสินค้า 11609 ราคา 55 บาท
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม สีม่วง+เขียว รหัสสินค้า 11615 ราคา 55 บาท


แปรงสีฟัน เฟลกซ์ (ด้ามยาง)
หัวแปรงเรียวมน ทำความสะอาดถึงซี่ในสุด ปลายมนของขนแปลง DUPONT TYNEX ช่วยถนอมเหงือกและผิวเคลือบฟัน พร้อมแถบยางกันลื่นบนด้ามแปลง ช่วยให้จับถนัดกระชับมือ และง่ายต่อการแปรงฟัน
สีชมพู+ฟ้า และสีม่วง-เขียว
1 แพ็ค บรรจุ 2 ด้าม รหัสสินค้า 11607 ราคา 65 บาท


เมาท์ สเปรย์ กลิ่นเปเปอร์มินท์
สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ลดการอักเสบของเหงือก ระงับเชื้อแบคทีเรียให้ลมหายใจหอมสดชื่น ควรใช้ทุกครั้งหลังรับประทานอาหารหรือสูบบุหรี่
ปริมาณสุทธิ 15 มล รหัสสินค้า 15912 ราคา 90 บาท






เมาท์ สเปรย์ กลิ่นสเปียร์มินท์
สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ลดการอักเสบของเหงือก ระงับเชื้อแบคทีเรียให้ลมหายใจหอมสดชื่น ควรใช้ทุกครั้งหลังรับประทานอาหารหรือสูบบุหรี่ กลิ่นสเปียร์มินท์
ปริมาณสุทธิ 15 มล. รหัสสินค้า 15911 ราคา 90 บาท

เมาท์ สเปรย์ กลิ่นส้ม
สเปรย์ระงับกลิ่นปาก ลดการอักเสบของเหงือก ระงับเชื้อแบคทีเรียให้ลมหายใจหอมสดชื่น ควรใช้ทุกครั้งหลังรับประทานอาหารหรือสูบบุหรี่
ปริมาณสุทธิ 15 มล. รหัสสินค้า 15913 ราคา 90 บาท




น้ำยาบ้วนปากสูตรเข้มข้น ไบโอเฮอร์เบิล
น้ำยาบ้วนปากสูตรเข้มข้น ช่วยระงับเชื้อแบคทีเรีย รักษาเหงือกและฟันให้แข็งแรง ลดการอักเสบของเหงือก ช่วยให้ลมหายใจหอม สดชื่น มั่นใจตลอดวัน สามารถผสมใช้ได้ถึง 150 ครั้งต่อขวด
วิธีใช้ : อมกลั้วปากและคอนานประมาณ 30 วินาที เพื่อให้น้ำยาบ้วนปากสัมผัสช่องปากและคอในระยะเวลานานพอในการออกฤทธิ์ โดยอาจใช้น้ำยาบ้วนปากหลังการแปรงฟันหรือหลังรับประทานอาหารแต่ละมื้อ
ปริมาณสุทธิ 30 มล. รหัสสินค้า 11608 ราคา 200 บาท


ไหมขัดฟัน เฟลกซ์เทป เคลือบขี้ผึ้ง
เส้นไหมทำความสะอาดฟัน ทำจากวัสดุพิเศษเป็นเส้นใยเดี่ยวเคลือบด้วยขี้ผึ้งเหนียวนุ่ม ไม่เปื่อยยุ่ยหรือฉีกขาดง่าย ง่ายต่อการทำความสะอาดซอกฟัน เพื่อสุขภาพที่ดีภายในช่องปาก
ขนาดบรรจุ 25 เมตร
รหัสสินค้า: 11618
ราคา: 85 บาท





ไหมขัดฟัน แอ็คทีฟ ฟลอส เคลือบขี้ผึ้ง รสมิ้นท์
เส้นไหมทำจากใยไนล่อน เคลือบด้วยขี้ผึ้ง ไม่เปื่อยยุ่ยหรือฉีกขาดง่าย ง่ายต่อการทำความสะอาดซอกฟัน เพื่อสุขภาพที่ดีภายในช่องปาก รสมิ้นท์ช่วยให้ลมหายใจหอม สดชื่น
ขนาดบรรจุ 50 เมตร รหัสสินค้า 11610 ราคา 80 บาท