วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556

สินค้าแนะนำ

สินค้าแนะนำ


 
เอสเซนต์บำรุงผิวหน้าสำหรับทุกสภาพผิว


มิราเคิล ฟลูอิด เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอสเซนส์
เอสเซนส์เพื่อการปรนนิบัติดูแลอย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้น คืนความสดใสเปล่งปลั่ง พร้อมกระชับรุขุมขนให้ผิวเรียบเนียนจากส่วนผสมทรงคุณค่าในการบำรุงผิว ทั้งสารสกัด จากทับทิม สารสกัดจาก Witch Hazel, สารสกัดจากสาหร่ายสไปรูไลน่า และสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ อ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตรปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม
วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า หยดเอสเซนส์ลงบนสำลี หรือหยดลงฝ่ามือเล็กน้อย ลูบไล้เบาๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ


สำหรับผิวขาดความชุ่มชื่นแนะนำชุด ไฮโดรคริสตัล



ไฮโดรคริสตัลเฟเชียลทรีทเมนท์เอสเซนส์
เอสเซนส์น้ำนมเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ สมานผิวให้เรียบเนียน กระชับ และควบคุมความมันส่วนเกินด้วยส่วนผสมของ Enantia Chorantha Bark Extract
พร้อมบำรุงผิวให้เปล่งประกายสดใส ริ้วรอยแลดูลดเลือน ด้วยส่วนผสมของ NanoGold
วิธีใช้: หยดผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี เช็ดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า หลังการล้างหน้า

ไฮโดรคริสตัล ยูธ ซีรั่ม
มอบความชุ่มฉ่ำเย็นสบายผิวด้วยซีรั่มซึมซาบเร็วประดุจน้ำ ตรงเข้ารับมือริ้วรอยแห่งวัยอย่างตรงจุด ด้วยส่วนผสมจากวิทยาการล้ำหน้าทั้ง NanoGold, SIRT 3 concept, HYA และ Einkorn Extract เพื่อปฏิบัติการฟื้นบำรุงถึงระดับยีนของเซลล์ผิว ชะลอความร่วงโรยแห่งวัย ยืดอายุผิวสวยให้แลดูอ่อนเยาว์ยาวนาน ให้ผิวคุณเปี่ยมไปด้วยประกายเจิดจรัส กลับแลดูมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง
ต่อต้านริ้วรอยด้วย Super Vitamin E ซึบซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งความมันเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวมัน


สำหรับผิวร่วงโรยตามวัย แนะนำชุด กลามอรัสบูเต้

กลามอรัส บูเต้ เมลาไบรท์ ไวพ์-ออฟ โลชั่น

โลชั่นเช็ดผิวที่มีมีส่วนผสมของ BHA ทำความสะอาดผิวที่หมองคล้ำอย่างล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมคืนความอ่อนนุ่มชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของวิตามินอี และมอยส์เจอไรเซอร์ ขั้นตอนแรกเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ


กลามอรัส บูเต้ ลิฟท์ติ้ง แอนด์ คอนทัวริ่ง เซรั่ม สำหรับผิวหน้าและลำคอ

เซรั่มเนื้อบางเบา เพื่อบำรุงผิวหน้าให้แลดูยกระชับ และเรียวสวยได้รูป รู้สึกได้ทันทีหลังการใช้


กลามอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลชิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ

ครีมป้องกันแสงแดดที่ปกป้องผิวเป็นพิเศษ พร้อมผสานการทำงานของสารบำรุงล้ำค่า เสมือนเสริมปราการปกป้องผิวทั้งภายนอกและจากภายใน เพื่อสร้างระบบคืนผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับผิวมันแนะนำตัวนี้เลย
เทนชิ พอร์ มินิไมชิ่ง บูสเตอร์ ซีรั่ม
1 หยด ลดเลือน 3 ปัญหาผิว :
- กระชับรูขุมขนกว้าง
- ควบคุมความมัน
- ลดโอกาสการเกิดสิว
บูสเตอร์ซีรั่มบางใส ใหม่ จากชุดผลิตภัณฑ์เทนชิ ผสานสารสกัดอันอ่อนโยนในการฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหารูขุมขนเด่นชัด จนแลดูหยาบกร้าน โดยการผสาน 4 ปฏิบัติการเพื่อมอบผิวเนียน ละเอียดสมบูรณ์แบบ
1. ขจัดสิ่งอุดตันรูขุมขนอย่างล้ำลึก
2. ผลัดลอกเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม
3. เติมเต็มรูขุมขนและฟื้นคืนความยืดหยุ่นของผิว เพื่อรุขุมขนที่แลดูกระชับ
4. ควบคุมการเกิดความมันส่วนเกิน อันอาจก่อให้เกิดรูขุมขนกว้างและสิวพร้อมมอบสัมผัสบางเบา ไร้ความมัน อ่อนโยนด้วยสูตรปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอลล์
ปริมาณสุทธิ 30 มล.

เทนชิ ออยล์ คอนโทรล พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ+++
ผิวเนียนใส ไร้ความมันวาว คงสีสันเมคอัพยาวนานตลอดวัน แป้งฝุ่นอันแข็ง สูตรใหม่ จากชุดผลิตภัณฑ์เทนชิ มอบสัมผัสนุ่มเบา เนียนละเอียด เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ด้วยสารสกัดสูตรเฉพาะของเทนชิ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อผิวเนียนใสไร้ความมันวาว แม้ไม่ได้เติมแต่งระหว่างัน ช่วยถนอมผิวทุกครั้งที่แต่งหน้า ด้วยสารบำรุงจากธรรมชาติ และสารแอนดี้ออกซิแดนท์ ครบครันการปกป้องผิวทั้งจากรังสียูวีและยูวีบีด้วยค่าเอสพีเอฟ 30 พีเอ+++

เพื่อผิวขาวกระจ่างใส แนะนำชุด เอดดัลไวส์



เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง ซีรั่ม
อานุภาพแห่งสารบำรุงผิวเข้มข้น เพื่อการบำรุงผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ
ALPAFLOR© Edelweiss EP, Alpinia White, Achromaxyl และ Vitamin B3 จึงอ่อนโยนต่อผิว พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานกับ Polyglutomic Acid และ Schizophyllan ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นน่าสัมผัส
วิธีใช้ : ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า ก่อนนอน และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening


เอดดัลไวส์ ไวท์เทนนิ่ง โพเทคทีฟ เดย์ โลชั่นSPF 50 PA+++
โลชั่นบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด สูตรกลางวัน เนื้อโลชั่นบางเบา สำหรับปรนนิบัติผิวหน้าในระหว่างวัน ช่วยปกป้องผิวจากการทำลายของรังสี UVA/UVB ด้วยค่าการป้องกันรังสีจากแสงแดดที่ SPF 50 PA+++ ผสานคุณค่าของสารสกัด ALPAFLOR© Edelweiss EP และ Alpinia White ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าทุกเช้า และเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Edelweiss Whitening


ผิวมีริ้วรอย แนะนำ อะบาโลน คอลลาเจน


ดื่มอร่อยและดีต่อสุขภาพ
อบาโลนคอลลาเจน
เครื่องดื่มอะบาโลนคอลลาเจนผสมน้ำรสทับทิม 10 %
น้ำทับทิมกรานาดา
น้ำทับทิม 100% จากน้ำทับทิมเข้มข้น
















มัทฉะ ลาเต้
เครื่องดื่มกลูต้าเคอร์คิวมา ซี-อี ผสมน้ำรสขมิ้น 10%

โลชั่นนี้ใช้ดีมากๆ (ขายดีด้วย) ชอบตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรก ซึมซาบเร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันตาเห็น
โลชั่่นเทนเดอรีน
เนื้อครีมอ่อนละมุน ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวอย่างล้ำลึก สารสกัดจากแตงกวา ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มนวล ไม่แห้งกร้าน ฟื้นฟูสุขภาพผิว ให้มีสุขภาพดี รู้สึกสดใส สบายผิว พร้อม Vitamin E ลดการทำลายผิวจากแสงแดด ให้ผิวมีสุขภาพดีเนียนนุ่ม



ครีมอาบน้ำ อโลเฟรช

มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ และวิตามิน อี ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว กลิ่นหอม สะอาด สดชื่น ให้ผิวเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา

เจลอาบน้ำ สูตรเย็น โอชิเนีย

มีส่วนผสมของ Menthol เพิ่มความเย็นสดชื่น สบายผิว Triclosan ปกป้องผิวให้มีสุขภาพดี และมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น


แลคติก ไฮจีนิค แคร์ คลีน
ปรนนิบัติอย่างอ่อนโยนยิ่งขึ้นสำหรับผิวจุดซ่อนเร้นอันบอบบางด้วยแคร์ คลีน สูตรน้ำนม ที่ทำความสะอาดผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นได้อย่างนุ่มนวล พร้อมคงสมดุลของค่า pH ตามธรรมชาติ ช่วยลดและป้องกันกลิ่นอับชื้นที่ไม่พึงประสงค์ด้วยคุณค่าของ Loctic Acid และ Sadium Lactate อีกทั้งมอบความชุ่มชื่นสบายผิวด้วย Yogurt Extract และ Cotton Bloom Extract เคล็ดลับใหม่ของความมั่นใจในทุกวันของผู้หญิง วิธีใช้ : หยดผลิตภัณฑ์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย ผสมน้ำแล้วลูบไล้จุดซ่อนเร้นภายนอกเท่านั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำขณะอาบน้ำ เช้า-เย็น

ยาสีฟัน ไบโอ เฮอร์เบิล

ดูแลเหงือกและฟันให้แข็งแรง ลดการอักเสบของเหงือก โซเดียมโมโนฟลูออโรฟอสเฟต ช่วยให้ฟันแข็งแรงและป้องกันฟันผุอย่างได้ผล ใช้เป็นประจำลมหายใจหอม สะอาด สดชื่น เหงือกและฟันแข็งแรง







ดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยชุด ดรามาติค

โลชั่นขัดผิวหน้า ดรามาติค
โลชั่นเนื้อนุ่ม ผสม Allantoin ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านและหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากต้น Mitracarpe และสารสกัดจากใบ Bearberry ที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างให้ผิว เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก พร้อมรับการบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีใช้ : ทาโลชั่นลงบนใบหน้าที่สะอาด นวดเบาๆ จนเริ่มแห้ง แล้วลูบออก จากนั้นใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดให้สะอาดหรือล้างออก ควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง
ปริมาณสุทธิ 95 มล. รหัสสินค้า 18017 ราคา 360 บาท

ครีมมาส์คพอกหน้า ดรามาติค สูตรบำรุงผิว
มาส์คเนื้อครีม ช่วยปลอบประโลมผิวอันอ่อนล้าจากการรุกล้ำของมลภาวะ หรือผิวที่อิดโรยในช่วงขาดการพักผ่อน ด้วยพลังความชุ่มชื้น และเย็นสบายผิวของสารสกัดจากแตงกวา สารสกัดจากดอกบัว และ Imperata Cylindrica Extract พร้อมคืนความอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่นด้วยคอลลาเจน
วิธีใช้ : ทาครีมบางๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือเช็ดออกด้วยโลชั่นเช็ดหน้า
ปริมาณสุทธิ 85 กรัม รหัสสินค้า 18006 ราคา 360 บาท